Phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Tin học và Thương mại Tân Phong

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
DL2701Quản Trị Chất Lượng Dịch Vụ Du Lịch03030vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
(vh) Nguyễn Thị Phương ThảoB103Lý thuyết290Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
Không có sinh viên vắng mặt hoặc đi muộn.
Nội dung buổi học

2.6. Đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch
2.7. Cải tiến chất lượng dịch vụ du lịch
CHƯƠNG 3: CÁC HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH
3.1. Khái niệm