Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng 2024

Remaster by Bui Duc Thang

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
QT2601MQuản Trị Thương Hiệu04545vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Phạm Thị NgaB101Lý thuyết3111Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Vũ Xuân Minh2212407013QT2601M
3Không phépabsent
Nội dung buổi học

BT- thảo luận
Chương 6: PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU, ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
6.1. Phát triển và mở rộng thương hiệu
6.2. Đánh giá hiệu quả chiến lược thương hiệu