Phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Tin học và Thương mại Tân Phong

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
DL2801Marketing Căn Bản04545vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Nguyễn Thị Mai LinhB303Lý thuyết4222Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Phạm Mạnh Dũng2412601024DL2801
4Không phépabsent
2Đào Quang Khánh2412602005DL2801
4Không phépabsent
Nội dung buổi học

CHƯƠNG 6: KẾ HOẠCH HÓA CHIẾN LƯỢC MARKETING
6.1. Khái quát về chiến lược marketing
6.2. Những nội dung cơ bản của một bản Kế hoạch marketing
Đánh giá số 2
CHƯƠNG 7: QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM
7.1. Sản phẩm theo quan điểm marketing