Phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Tin học và Thương mại Tân Phong

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
DL2801Marketing Căn Bản04545vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Nguyễn Thị Mai LinhB303Lý thuyết4231Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Nguyễn Quang Vinh2412602006DL2801
4Không phépabsent
Nội dung buổi học

8.4. Các phương pháp định giá
8.5. Các chính sách giá điển hình
CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI
9.1. Khái quát về kênh phân phối
9.2. Cấu trúc kênh phân phối
9.3. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối