Phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Tin học và Thương mại Tân Phong

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
QT2801KMarketing Căn Bản04545vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Nguyễn Thị Mai LinhC103Lý thuyết4352Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Lê Kiều Anh2412400108QT2801K
4Không phépabsent
2Triệu Đặng Diệu Ly2412401013QT2801K
4Không phépabsent
Nội dung buổi học

8.4. Các phương pháp định giá
8.5. Các chính sách giá điển hình
CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI
9.1. Khái quát về kênh phân phối
9.2. Cấu trúc kênh phân phối
9.3. Lựa chọn và quản lý kênh phân phối