Phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Tin học và Thương mại Tân Phong

Thông tin lớp học
Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnngôn ngữ
QT2801LMarketing Căn Bản04545vietnamese
Thông tin giờ học
Giảng viênPhòngloạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Nguyễn Thị Mai LinhC102Lý thuyết4492Bình thườngĐã hoàn thành
Sinh viên vắng mặt
STTHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Nguyễn Thị Thu Hiền2412408007QT2801L
4Không phépabsent
2Trần Xuân Quang2412400070QT2801L
4Không phépabsent
Nội dung buổi học

CHƯƠNG 4: HÀNH VI KHÁCH HÀNG
4.2. Hành vi mua của người tiêu dùng
4.3. Hành vi mua của khách hàng tổ chức
CHƯƠNG 5: PHÂN ĐOẠN VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
5.1. Phân đoạn thị trường