Thông tin lớp học

Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnNgôn ngữ
QT23M-24MHành Vi Người Tiêu Dùng0284vietnamese

Thông tin giờ học

Giảng viênPhòngLoạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Nguyễn Thị DiệpC202Lý thuyết2150Bình thườngĐã hoàn thành

Sinh viên vắng mặt

SttHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú

Nội dung buổi học

Giới thiệu chi tiết về từng nội dung trong đề cương chi tiết 1
CHƯƠNG 1: HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING 3
1.1 Hành vi người tiêu dùng là gì? 0.25
1.2 Tại sao phải nghiên cứu HVNTD? 0.25
1.3 Phân biệt và xác định vai trò của NTD 0.5

Lịch trình kế hoạch