Thông tin lớp học

Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnNgôn ngữ
QT26M-NHành Vi Người Tiêu Dùng0308vietnamese

Thông tin giờ học

Giảng viênPhòngLoạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Phạm Thị NgaB101Lý thuyết2400Bình thườngĐược chấp nhận

Sinh viên vắng mặt

SttHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú

Nội dung buổi học

1.4 Ứng dụng của nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng
2.1. Khái quát về văn hoá

Lịch trình kế hoạch