Thông tin lớp học

Mã lớpMônTổng số tiếtKhối lượng dự kiếnKhối lượng thực hiệnNgôn ngữ
QT25M-NQuản Trị Marketing04536vietnamese

Thông tin giờ học

Giảng viênPhòngLoạiSố tiếtSố sinh viên có mặtSố sinh viên vắngGiờ họcTrạng thái
Phạm Thị NgaC104Lý thuyết3212Bình thườngĐã hoàn thành

Sinh viên vắng mặt

SttHọ và tênMã sinh viênLớp hành chínhTình hình đi họcSố tiết vắngPhépTrạng tháiGhi chú
1Vũ Thị Huyền Linh2112407020QT2501N
73.33%
26.67%
3Không phépabsent
2Nguyễn Thái Sơn2112407032QT2501M
80.0%
20.0%
3Không phépabsent

Nội dung buổi học

CHƯƠNG 4: CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING THEO NHÓM KHÁCH HÀNG VÀ THEO ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
4.1 Chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu (Sản phẩm)
4.2 Chiến lược marketing cạnh tranh

Lịch trình kế hoạch