1 | 08h55 12/08/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | Chương 1. TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ MARKETING 1.1 Khái niệm marketing, mục tiêu của hệ thống marketing
| |
2 | 08h55 19/08/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 1.2 Quản trị marketing | |
3 | 08h55 26/08/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | CHƯƠNG 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING 2.1 Công tác hoạch định ở các tổ chức 2.2 Hoạch định chiến lược
| Hoàng Thị Phương Thảo (3t, false) Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Thị Phương Dung (3t, false) Vũ Duy Linh (3t, false) Vũ Xuân Minh (3t, false) Mai Huyền Trang (3t, false) Vũ Ngọc Trung (3t, true)
|
4 | 08h55 16/09/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 2.3 Hoạch định chiến lược marketing Bài tập | Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Thị Phương Dung (3t, false) Nguyễn Quang Phúc (3t, false) Vũ Văn Quân (3t, false)
|
5 | 08h55 23/09/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING 3.1 Phân tích môi trường marketing 3.2 Phân tích khách hàn
| Nguyễn Quang Thắng (3t, false) Mai Huyền Trang (3t, false) Đỗ Hoàng Châu Uyên (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Vũ Đức Long (3t, false) Nguyễn Quang Phúc (3t, false) Đào Phương Thảo (3t, true) Hoàng Thị Phương Thảo (3t, true)
|
6 | 08h55 30/09/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 3.2 Phân tích khách hàng 3.3 Phân tích cạnh tranh
| Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Trung Đức (3t, false) Phạm Duy Nam (3t, false) Bùi Thị Thảo (3t, true) Hoàng Thị Phương Thảo (3t, true) Phạm Quỳnh Anh (3t, true)
|
7 | 08h55 07/10/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 3.3 Phân tích cạnh tranh BT Đánh giá 1
| Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Thị Phương Dung (3t, false) Vũ Xuân Minh (3t, true) Phạm Duy Nam (3t, false)
|
8 | 08h55 14/10/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | CHƯƠNG 4: CÁC CHIẾN LƯỢC MARKETING THEO NHÓM KHÁCH HÀNG VÀ THEO ĐỐI THỦ CẠNH TRANH 4.1 Chiến lược lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu (Sản phẩm) 4.2 Chiến lược marketing cạnh tranh
| Phạm Quỳnh Anh (3t, false) Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Quang Phúc (3t, false) Đào Phương Thảo (3t, true) Bùi Thị Thảo (3t, true) Nguyễn Quang Thắng (3t, false) Vũ Ngọc Trung (3t, true)
|
9 | 08h55 21/10/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 4.2 Chiến lược marketing cạnh tranh BT
| Phạm Quỳnh Anh (3t, false) Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Thị Phương Dung (3t, false) Nguyễn Trung Đức (3t, false) Vũ Xuân Minh (3t, false) Nguyễn Tấn Quang (3t, false) Đào Phương Thảo (3t, true)
|
10 | 08h55 28/10/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | Chương 5: HOẠCH ĐỊNH MARKETING 5.1 Sản phẩm 5.2 Giá
| Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Trung Đức (3t, false) Phạm Duy Nam (3t, false) Nguyễn Tấn Quang (3t, false) Nguyễn Quang Thắng (3t, false)
|
11 | 08h55 04/11/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 5.2 Giá 5.3 Phân phố
| Phạm Văn Tuấn Anh (3t, false) Phạm Ngọc Ánh (3t, true) Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Minh Hà (3t, false) Vũ Xuân Minh (3t, false) Hoàng Thị Phương Thảo (3t, true)
|
12 | 07h00 06/11/2024 | c201 | 2 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 5.4 Xúc tiến BT | Phạm Văn Tuấn Anh (2t, false) Nguyễn Mạnh Đại Cương (2t, false)
|
13 | 08h55 11/11/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | BT Đánh giá 2
| Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Thị Phương Dung (3t, false) Nguyễn Trung Đức (3t, false) Vũ Xuân Minh (3t, false)
|
14 | 07h00 13/11/2024 | c201 | 2 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | Chương 6: TỔ CHỨC THỰC HIỆN, KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING 6.1 Tổ chức marketing 6.2 Thực hiện chiến lược và chương trình marketin | |
15 | 08h55 18/11/2024 | C202 | 3 | QT26M-N Quản Trị Marketing | Phạm Thị Nga | 6.3 Kiểm tra đánh giá hoạt động marketing BT
| Nguyễn Mạnh Đại Cương (3t, false) Nguyễn Quang Thắng (3t, false)
|